Gamlárskvöld

Thad er nú meira ad vera á medferdaheimili á gamlárskvöld med 17 alkohólistum og fíkniefnaneytendum. Thad er thó ekki í fyrsta skipti í sögunni sem ég geri thetta. Ég hef nefnilega unnid hér mörg jólin og áramótin og reyndar átt afar gódar stundir med thessu fólki. Hér hefur gegnum öll ár verid fólk sem á sína áramótadrauma og áramótaheitn hafa verid mörg en ekki öll höfd í hávegum.

Ég spurdi ádan mann á fertugsaldri hvort thad hefdi verid gódur matur á adfangadag. Hann stoppadi beint fyrir framan mig og sagdi med miklum áherslum: Oja, mycket gott var det och överflöde var det också skall du veta. Ég thurfti ekki ad spyrja, ég vissi thetta vel en langadi ad heyra einhvern segja thad. Nú sitja thau öll á sínum fundum sem thau sjá um á eigin spýtur og ég skýst á medan og blogga.

Thad er mun hlýrra, frostid er níu stig sem stendur. Núna er alveg örugglega allt í lagi ad fara ad hlakka til vorsins. Í tilefni af thví leitadi ég upp sumarmynd frá Vornesi. Í gaer birti ég vetrarmynd af innkeyrslunni hingad heim og nú birti ég sumarmynd af henni.


Thad eru ljúfir dagar thegar náttúran er komin í thennan búning.

Ég óska öllum er thetta lesa gledilegs nýs árs og fridar og thakka fyrir allt sem vid höfum átt sameiginlegt á árinu 2009.



Kommentarer
Em

Men oj, här blev jag nyfiken! Mycket är likt nynorska i hur du skriver (jag själv är norska som pratar bokmål, när jag pratar norska), men samtidigt är det inte det. Inte är det väl isländska heller. Haha, jag blev så nyfiken, men finner inte utav det. Förstår en hel del, men inte allt.



Oavsett, ha ett GOTT NYTT ÅR!

2009-12-31 @ 20:46:21
URL: http://egoinasmamma.nu
Guðjón

Gleðilegt nýár Guðjón minn og þakka þér fyrir öll þau gömlu eða 49 ár

2009-12-31 @ 21:16:29
URL: http://gudjon.blogg.se/
Markku

Ég óska þér líka gledilegs nýs árs og fridar og thakka fyrir allt sem vid höfum átt sameiginlegt á sænsku og íslensku á enda árinu 2009.

2009-12-31 @ 21:18:32
Valgerður

Em! du skal pröva google translate så forstår litte gran.

Valgerður

2009-12-31 @ 21:38:24
Gudjon

Ja, visst är det isländska Em, skriven på en dator där jag inte har det isländska alfabetet.



Markku, din isländska är helt otrolig.



Gott nytt år ni alla

2009-12-31 @ 23:29:52
Gudjon

Valdis, thakka thér sömuleidis.

2009-12-31 @ 23:31:39
Markku

fíkniefnaneytendum är det samma som lyf fíkla ?

2010-01-01 @ 01:47:56
Þórlaug

Gleðilegt ár Guðjón. Þakka þér fyrir öll bloggin á árinu sem er að líða. Nafni þinn mun brosa breitt til þín á morgun.

2010-01-01 @ 02:49:19
Gudjon

Gledilegt ár Thórlaug og thakka thér fyrir innleggin thín. Já, ég er ekki í vafa um ad hann mun brosa.



Kvedja, Gudjon

2010-01-01 @ 09:35:18


Kommentera inlägget här:


Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback
RSS 2.0