Ad vera gódur félagi

Nú er lag á, íslenska stafrófid sem ég hafdi fengid á thessa tölvu hér í vinnunni er horfid. Hvad gera baendur thá? Ég aetladi ad setja thad inn án hjálpar en thad gekk ekki enda eru öll kerfi í thessari tölvu mér aldeilis ókunn. Ég er einn starfsmanna á stadnum og aetla ekki ad velta mér upp úr thessu, heldur skrifa vid thaer adstaedur sem mér standa til boda akkúrat núna. Kannski ég hóti ad haetta hér ef ég fae ekki íslenska stafrófid aftur! Nei, ég er enginn ofstopamadur, ég geri bara nýjan samning.

Alkohólistarnir mínir sitja allir á fundum sem their sjá um sjálfir frá klukkan sjö til átta. Hugsid ykkur, 20 alkohólistar og fíkniefnaneytendur sem sitja á sjálfstaedum fundum og thad er svona líka fín kyrrd í húsinu. Fyrir mörgum árum var ég spurdur hvort ég vaeri ekki of meinlaus í munninum til ad stunda thessa vinnu. Gód spurning thad. Mín vinna gengur ekki út á ad munnhöggvast vid fólk, mín vinna gengur út á ad vera gódur félagi sjúklinganna án thess ad vera persónulegur vinur, sjá um ad reglum sé framfylgt og rétta út hendina til hjálpar theim sem vilja taka á móti hjálpinni. Einnig til ad fraeda og gefa von. 12 spora programmid passar fyrir alla. Thad passar fyrir alla sem innst í hjarta sínu vilja haetta neyslu.

Eiginlega aetladi ég ekki ad blogga en fyrr en vardi var thetta komid á blad. Ég laet thad thá flakka.



Kommentarer


Kommentera inlägget här:


Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback
RSS 2.0