Það hefur ekki komið upp í vana

Eitt sinn þegar ég kom í vinnuna í Svartnesi að morgni til fyrsta sumarið mitt í Svíþjóð, í miklu blíðskaparveðri, þá var ég aldeilis frelsaður af þeirri náttúrufegurð sem við mér blasti á leiðinni þangað snemma um morguninn. Ég reyndi að lýsa fyrir sænskum vinnufélaga mínum þar hversu fanginn ég var af upplifuninni. Honum fannst ekki mikið um og sagði að það væri bara eins og það ætti að vera. Þá datt mér í hug að þetta kæmi kannski bara upp í vana og ég mundi hætta að hrífast af sænska sumrinu eins og þessi maður virtist hafa gert. En sannleikurinn er sá að jafnvel ekkert vor í Svíþjóð hefur heillað mig jafn mikið og þetta tuttugasta og fyrsta vor mitt hér. Ég reyndi að taka nokkrar myndir sem allra snöggvst á leiðinni hingað í morgun og svo hér í Vornesi. Myndavélin ræður ekki við það en ég birti hér alla vega nokkrar myndir.
 
 
Við Hjälmaren
 
 
 
Og aftur við Hjälmaren
 
 
 
Til suðurs frá fyrrum skrifstofunni minni í Vornesi
 
 
 
Til vesturs frá Vornesi. Til hægri er stór lind sem gefur mörgum skugga og svala á heitum og sólríkum sumardögum
 
 
 
Til norðurs frá Vornesi, séð út móti heimkeyrslunni og fínu trjágöngunum þar
 
 
 
Til austurs frá Vornesi. Einmitt þarna kemur sólin upp um þessar mundir
 
 
 
Hér er hægt að tala um blómaskrúð undir glugga að matsalnum
 
 
Gert í miklum flýti í smá hléi í vinnunni á föstudagskvöldi


Kommentarer
björkin

Eitt flottasta svæði sem ég hef séð.Krammmmmmmmm

2014-05-26 @ 13:46:32
Guðjón

Já mágkona, þetta eru fallegar sveitir.

2014-05-26 @ 18:38:42
URL: http://www.gudjon.blogg.se


Kommentera inlägget här:


Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback
RSS 2.0