Þú færð korter og ekki mínútu meira

Ég sagði í gær að það væri spurning hvort ég ætti að legga mig að fótum heimsins eins og ég hefði gert í línunum sem ég skrifaði þá. Ég talaði líka um sannleikann.
 
Það eru tæp 80 ár síðan mjög fær fjármálamaður í Bandaríkjunum gafst upp fyrir ofurvaldi Bakkusar. Hann hafði þá tapað því trausti sem haft var á honum og þeir sem áður höfðu leitað eftir áliti hans vildu ekki vita af honum lengur. Hann var búinn að vera allsgáður í nokkra mánuði þegar hann óttaðist um heill sína. Hann leitaði uppi annan mann í sama ástandi sem mundi vilja hlusta á hann. Það tókst honum og maðurinn sem hann fann var læknir, einnig bandarískur maður.
 
Fjármálamaðurinn kom í heimsókn til læknisins og þegar læknirinn opnaði fyrir honum tilkynnti hann nokkuð fráhrindandi að fjármálamaðurinn fengi korter hjá honum og ekki mínútu meira. Fjármálamaðurinn gekk inn, þeir settust og þá sagði læknirinn við hann að allir færustu læknar og sálfræðingar landsins hefðu reynt að hjálpa honum en ekki tekist það. Þess vegna mundi fjármálamaðurinn lítið geta gert fyrir hann.
 
Fjármálamaðurinn byrjaði að tala. Hann sagði frá lífi sínu nákvæmlega eins og það hafði litið út með allri niðurlægingunni, mistökunum, skelfingunni, vonleysinu, sektarkenndinni, sorginni og öllum hinum neikvæðu tilfinningunum sem ofneysla áfengis hafði valdið honum. Læknirinn átti hreint alls ekki von á þessum samræðum og varð mikið undrandi. Hann varð snortinn af að heyra mann koma fram á þennan hátt og segja svo umbúðalaust sannleikann um líf sitt. Svo byrjaði hann að tala líka þar sem hann þekkti sitt eigið líf í tali fjármálamannsins. Samtal þessara manna varð ekkert korter eins og læknirinn hafði talað um, það varði í sex tíma.
 
Þessir tveir menn urðu miklir vinir þó að þeir hefði aldrei hittst áður og þeir eru frumkvöðlar AA samtakanna ásamt fleiri mönnum og konum sem fljótlega tóku að fylgja þeim í baráttunni. Þrisvar sinnum í minni áfengismeðferð hlustaði ég á ólíka fyrirlestra um þetta og ég varð jafn snortinn í öll skiptin, ég var gráti nær. Þeir voru uppi á undan mér og höfðu lagt grunninn að því sem ég þurfti á að halda 56 árum eftir að þeir sögðu hvor öðrum sannleikann í fyrsta sinn.
 
Allur heimurinn getur vitað um þessa menn. Það hafa verið skrifaðar bækur um þá og það hafa verið gerðar kvikmyndir um þá. AA finnst í öllum löndum og stendur öllum til boða en það vita samt ekki allir um það. Það væri mikil gæfa ef allir sem vita um þessa hjálp og þurfa á henni að halda mundu taka henni.
 
 
Fjármálamaðurinn er til vinstri á myndinni og hét Bill. Læknirinn er til hægri og hét Bob. Ég er þeim þakklátur fyrir það sem þeir gáfu mér og heiminum.
 
Ég tala oft um sorg þegar ég tala um þessi mál. Virkur alkohólisti er óaðlaðandi. Óvirkur alkohólisti er andstæða hins virka. Alkohólisti sem er kominn að sársaukamörkum sínum er mjög sorgmæddur og fjölskylda hans ennþá sorgmæddari. Meðferðartímabil mitt var mikil sorg sem var svo sannarlega þess verð að ganga í gegnum. Ég fæ oft að heyra að AA sé mjög gott fyrir þá sem það passar fyrir. Ég segi hins vegar að AA er frábært fyrir nánast alla sem eru komnir að sársaukamörkum sínum og eru reiðubúnir að hætta neyslu. Meðferð gengur út á að smita fólk af boðskap þessara samtaka og fá það til að byrja að segja sannleikann
 
Ég var á AA fundi fyrr í kvöld af því að ég tek enga áhættu. Ég tek AA af ennþá meiri alvöru í dag en ég gerði á árum áður.


Kommentarer


Kommentera inlägget här:


Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback
RSS 2.0